Shen sẽ được làm lại theo chiều hướng nào?

Share it:
Shen là một trong những vị tướng lâu đời của Liên Minh, và hiện đang nằm trong danh sách tướng ưu tiên được làm lại của Riot. Cùng đến với những ý tưởng phong phú và thú vị của cộng đồng
Mùa giải 2015 cũng đã gần đến hồi kết, và đây chính là lúc để Riot tung ra những chỉnh sửa, cân bằng cũng như cập nhật cho trò chơi của mình. Những vị tướng, những trang bị, lối chơi, phần lớn tất cả sẽ được làm mới lại để phù hợp hơn với một mùa giải đầy hứa hẹn trong tương lai.
polycount-shen-2
Shen sẽ được làm lại trong tương lai!
Shen là một trong những vị tướng đã được Riot đính chính rằng sẽ làm lại trong tương lai, và tại rất nhiều những diễn đàn lớn về Liên Minh Huyền Thoại, các người chơi đã chia sẻ nhau, cũng như góp ý về việc “làm lại” này cho Shen.
Trước khi Riot công bố những thông tin chi tiết về việc chỉnh sửa lại, rất nhiều người chơi đã bày tỏ mong muốn, ý định của mình, đó là biến Shen thành một tướng “ninja” thực sự chứ không phải như hiện tại.
” Tôi biết rằng Shen đang ở một vị trí rất tốt tại đấu trường chuyên nghiệp, thế nhưng phần lớn trong trò chơi, vị tướng này lại không được ưa chuộng lắm. Sau khi nghe Monte nói về vị tướng này ngày hôm qua, về thì tôi có một vài suy nghĩ về việc làm sao để anh ấy có thể hoàn thành việc của mình tốt hơn.
Ý tưởng về một Ninja thực thụ.
Miêu tả: Thay vì lao thẳng vào đối phương, Shen sẽ sử dụng hình ảnh của mình để lao vào. Nhưng thực chất, đó là một ngón đòn của Ninja, và kẻ địch thật ra đang tấn công vào một khúc gỗ thế mạng!
Một vài suy nghĩ: Kĩ năng này giờ đây sẽ cho Shen khả năng tàng hình, và điều đó khiến cho Shen bá đạo. Shen cũng sẽ không phải nhận sát thương nữa. Điều đó sẽ làm giảm sức mạnh của chuỗi kĩ năng Khiêu Khích + Tốc Biến – một dấu hiệu của người chơi Shen tốt. Ngoài ra, nó cũng làm cho Shen mất đi khả năng vượt qua địa hình, vì thế, tôi nghĩ rằng Shen sẽ cần thêm một tuyệt kĩ Ninja nữa.
Phiên bản nâng cấp, giúp Shen cơ động hơn với việc tái kích hoạt Khiêu Khích!
Có thể thấy rằng, ý tưởng của người chơi này rất thú vị và độc đáo. Việc thay đổi kĩ năng E – Khiêu Khích của Shen như vậy, sẽ biến vị tướng này giống với một Ninja hơn, chứ không phải một tướng chống chịu, lao vào nhận sát thương như thời điểm hiện tại.
Rất nhiều người chơi khác ủng hộ ý tưởng này, tuy nhiên, cũng có một số lại không thích, bởi Shen vốn là một tướng chống chịu, có khả năng lao vào mở giao tranh giúp đồng đội, chứ không phải để đánh lừa kẻ địch.
Ngay lập tức, tác giả của ý tưởng này cũng đã tham khảo và phản hồi lại những người chơi khác:
” Okay, rất nhiều thứ để làm đó. Tôi nghĩ rằng vấn đề chính mà mọi người đang thắc mắc đó chính là sức mạnh của tuyệt kĩ này. Đầu tiên, ý nghĩ của tôi là “Làm sao để một ninja ‘thực sự’ chống chịu một cái gì đó?” và câu trả lời đã nảy ra trong đầu tôi, đó là “chống chịu như không chống chịu”.
Có rất nhiều hướng để làm cho nó hợp lý hơn. Đó là hãy làm cho cái bóng giả của Shen đó khiến cho Shen vẫn bị nhận sát thương, nhưng chỉ còn 50% tổng sát thương nhận thôi. Nếu như vậy sẽ rất hay, bởi Shen có thể ở 2 vị trí cùng một lúc và nó cũng khá hợp lý với lượng giảm 50% sát thương nhận vào hiện tại của Shen. Điều đó cũng có nghĩa là, nếu Shen sử dụng nó để trốn thoát, anh ta cần phải sử dụng thật nhanh để đổi vị trí với cái bóng của mình, hoặc kẻ địch có thể tấn công cái bóng đó, và vẫn gây sát thương lên Shen. Vì thế, Shen vẫn sẽ phải lên những trang bị chống chịu để tối đa hóa khả năng sử dụng tuyệt kĩ của mình. ”
Phantom_Teleport
Shen có thực sự dịch chuyển trên bản đồ?
Bên cạnh những ý tưởng về kĩ năng Khiêu Khích của Shen, cũng có một vài người chơi khác đóng góp ý tưởng của mình về Nhất Thống – chiêu cuối toàn bản đồ mạnh bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.
” Lý do vì sao Shen là một Ninja đỉnh nhất ấy hả? Đó là bởi Shen không phải là một người. Đó là một nhóm hoạt động dưới cái tên “Shen”, gồm nhiều Ninja. Họ luôn tàng hình đi theo những đồng đội của mình trên bản đồ, trong khi Shen-1 có mặt để thu hút sự chú ý. Khi anh ta sử dụng chiêu cuối, thực chất anh ta không dịch chuyển đi đâu cả, Shen-1 đơn giản chỉ tàng hình đi và Shen-2 => Shen-5 sẽ xuất hiện để bảo vệ đồng đội chỉ định của mình. Tất cả chỉ là một ảo ảnh, khiến cho nhiều người nghĩ rằng chỉ có 1 Shen ngoài kia. Họ là những Ninja xuất sắc tới nỗi, họ thu hút hết sự chú ý của mọi người và khiến cho mọi người nghĩ rằng họ không phải là những Ninja có thật. Và đó là lý do vì sao Shen không tàng hình kia lại sử dụng những tuyệt kĩ, ngón đòn biến ảo như vậy. ”
stealth_200944127260
Shen không phải là một người, mà là một nhóm Ninja!
Những ý tưởng này của người chơi ở khắp mọi nơi, họ có trí tưởng tượng rất phong phú và thú vị. Liệu trong giai đoạn tới, Riot sẽ quyết định làm lại một vài vị tướng của mình theo chiều hướng nào. Hãy cùng chờ đợi xem!
Share it:

Tin Game

Post A Comment:

0 comments: