Săn kho báu PAX Sivir - Cơ hội sang Úc cùng thần tượng

Share it:
Cơ hội đồng hành các cao thủ LMHT Việt Nam: Sofm, Archie và Optimus đi du dấu Siêu Sao Đại Chiến tại Úc.

600x300

Chiến dịch săn Kho Báu đã trở lại, mang tới rất nhiều phần quà mới cho các bạn. Bên cạnh đó, để mang tới cho các bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam cũng như thế giới, chúng tôi đã quyết định tổ chức sự kiện đặc biệt nhất từ trước tới nay: chỉ cần mở được Kho Báu và thuê được trang phục PAX Sivir, các bạn sẽ nhận cơ hội bốc thăm may mắn đi Úc, và quan trọng nhất là: sát cánh cùng các cao thủ Việt Nam hiện nay: Sofm, Optimus và Archie - tham gia Siêu Sao Đại Chiến vòng loại Wildcard tại Melbourne - Úc.

Thời gian diễn ra sự kiện

  • Diễn ra từ ngày 15/10/2015 đến hết ngày 25/10/2015

Chi tiết sự kiện và cách thức tham gia  

1. Truy cập trang Kho báu, mua kho báu và khi mở sẽ có xác suất cho ra các vật phẩm (tướng/trang phục) thuê theo ngày hoặc vĩnh viễn.
2. Đặc biệt trong sự kiện lần này, khi mở kho báu các bạn sẽ có cơ hội THUÊ được trang phục PAX Sivir, đồng thời nhận cơ hội bốc thăm may mắn 02 vé đi Úc sát cánh cùng các cao thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam: Sofm, Optimus và Archie – tham dự Siêu Sao Đại Chiến,.

pax-l2

3. Ngoài ra trong mỗi ngày diễn ra sự kiện, người chơi đầu tiên mở ra kho báu PAX Sivir sẽ được một phần quà là 5 trang phục tự chọn (hiện đang bán trong Cửa Hàng).

pax-l1

Danh sách các bạn trúng thưởng sẽ được chúng tôi công bố trên trang chủ Liên Minh Huyền Thoại.
Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay trang Kho Báu (http://khobau.lmht.vn/) tìm kiếm PAX Sivir và trở thành người may mắn đồng hành cùng các cao thủ Việt Nam tham gia Siêu Sao Đại Chiến tại Úc nào!

Share it:

Tin Game

Post A Comment:

0 comments: