Cháy hết mình mùa CKTG 2015 cùng Viewing Party

Share it:
Chương trình Viewing Party sẽ đem không khí CKTG 2015 đích thực tới cộng đồng LMHT Việt Nam.
Hai tuần vừa qua, cộng đồng LMHT Việt Nam đã được theo dõi những trận đấu vô cùng hấp dẫn tại giai đoạn vòng bảng CKTG. Chắc chắn tại vòng play0ff sắp tới, tính cạnh tranh, mức căng thẳng sẽ tăng lên gấp bội. Các đội sẽ không còn đường lùi, sẽ không được phép mắc sai lầm. Chỉ cần một cú xảy chân nho nhỏ, các đội sẽ phải trả giá bằng cả giấc mơ chinh phục đỉnh cao.

viewing

Trong khi khán giả châu Âu đang được trải qua một tháng ngập tràn cảm xúc thì đại đa số game thủ LMHT Việt Nam chỉ có thể ngồi nhà xem CKTG qua màn hình máy tính, ti vi. Với mong muốn được đem tới cộng đồng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, không khí đậm chất CKTG nhất, Vietnam Esports kết hợp cùng rất nhiều phòng máy, quán cafe trên toàn quốc tổ chức sự kiện Viewing Party - Xem Chung Kết Thế Giới LMHT Mùa 5. Đến với Viewing Party, game thủ sẽ được theo dõi những trận đấu sinh tử trên màn hình rộng với chất lượng âm thanh, hình ảnh hiện đại.
Hơn nữa, không gì tuyệt vời hơn việc ngồi cùng các chiến hữu, cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích, đưa ra những nhận định, dự đoán. Ngoài việc được theo dõi cùng bạn bè thân thiết, biết đâu các bạn sẽ kết thân được với những game thủ cùng chí hướng, cùng sở thích và trở thành những người đồng đội ăn ý trên đấu trường công lý. Chưa hết, tham dự Viewing Party, khán giả sẽ được tham dự những trò chơi hấp dẫn và rinh về những phần quà vô cùng hấp dẫn, độc và lạ.
  • Áo LMHT
  • Móc khóa LMHT
  • Vòng tay LMHT
  • Trang phục Kalista Quán Quân

Championship-Kalista-LoL

Quy mô lớn nhất từ trước đến nay với tổng cộng gần 60 địa điểm trên khắp ba miền, ban tổ chức hi vọng sẽ đem không khí CKTG tới toàn thể cộng đồng LMHT Việt Nam trên toàn quốc. Các bạn đã sẵn sàng cháy hết mình chưa?! Để cập nhật danh sách các quán cafe, phòng máy tổ chức, các bạn có thể truy cập vào đường dẫn nàyhttps://goo.gl/FxoDwW Một số địa điểm

viewing-kasa-hcm

Cafe KaSa, Tp. Hồ Chí Minh

viewing-lanviet-camau

Cafe Lan Việt, Cà Mau

viewing-ngocyen-cantho

Cafe Ngọc Yến, Cần Thơ
Share it:

Tin Game

Post A Comment:

0 comments: