Faker: AmazingJ thực sự yếu nhưng kể cả là Koro1 thi đấu cũng không giúp EDG thắng được

Share it:
Những chia sẻ của Faker sau chiến thắng hủy diệt của SKT T1 trước Edward Gaming tại ngày thi đấu thứ 2 của lượt về CKTG 2015
Các bạn đã hai lần chiến đấu với Edward Gaming (EDG) và cả hai lần đều giành chiến thắng. Bạn có cho rằng EDG của hiện tại không còn được như EDG của MSI?
Faker: Quả thực EDG ở thời điểm hiện tại đã yếu đi nhiều so với EDG ở giải MSI.
Nguyên nhân phải chăng đến từ AmazingJ?
Faker: Thực lực của AmazingJ quả thực là tương đối kém nhưng bốn người còn lại cũng không có phong độ như ở MSI.
Pawn trước đây nổi tiếng là khắc tinh của bạn, vậy bạn đánh giá phong độ của Pawn hiện tại ra sao?
Faker: Thay vì nói thời đấy Pawn đánh hay, không bằng nói phong độ của tôi không được tốt ở thời kỳ đó. Nhưng mà hiện tại tôi đã tìm lại được phong độ của mình.
Faker-interview-1
“Tôi đã tìm lại được phong độ đỉnh cao”
Faker, Pawn và Imp, ba người các bạn đều đã từng lên ngôi vô địch thế giới, bạn cho rằng ai có cơ hội nhất trong việc lần thứ hai đăng quang ngôi vị cao nhất?
Faker: Hiện tại tôi không có cách nào để dự đoán được cả, còn cần một số trận đấu nữa mới có thể biết được.
Vòng bảng thi đấu theo thể thức lượt đi lượt về, ở trận đấu với H2K là bạn cố ý thay người để không thi đấu cùng Ryu?
Faker: Không phải vậy, quyết định ai ra thi đấu nằm ở huấn luyện viên chứ không phải là tôi tránh Ryu.
Có nhiều người nói rằng mất đi Koro1 khiến đường trên của EDG trở nên yếu đi trông thấy. Bạn có nghĩ Koro1 là mối uy hiếp lớn nhất?
Faker: Nếu như Koro1 vào thi đấu thì tôi cũng không biết được thế trận sẽ thay đổi như thế nào nhưng cá nhân tôi nghĩ dù EDG có Koro1 thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến kết quả.
CKTG 1010 (8)
“Koro1 có thi đấu cũng không ảnh hường nhiều đến kết quả”
Clearlove mới trả lời phỏng vấn rằng anh ấy tin nếu như EDG thi đấu Bo5 với SKT thì EDG mới là đội chiến thắng. Bạn nghĩ sao?
Faker: Khi thi đấu, bạn phải có niềm tin thì mới có thể thi đấu tốt được, bản thân tôi cũng luôn tin vào đồng đội của mình.
Trước khi CKTG bắt đầu, GODV của LGD trả lời phỏng vấn rằng khi đấu tập anh ta thường xuyên hạ gục bạn, bạn nghĩ sao về điều này?
Faker: Tôi thừa nhận thời điểm đó GODV thi đấu rất tốt, tuy nhiên đó đã là chuyện của quá khứ. Hiện tại cũng khó mà nói là ai hay hơn ai được.
Bạn dự đoán sao về kết quả thi đấu của ngày thứ 3 lượt về?
Faker: Tôi cảm thấy khả năng LGD phải về nước là rất cao, nhưng xác suất họ chiến thắng cũng rất cao. Origen cũng có cơ hội thắng cao.
Cả 2 trận đấu với EDG bạn đều sử dụng Ryze. Nếu như đối thủ sử dụng Ryze, bạn sẽ sử dụng tướng nào để chống lại?
Faker: Tôi đã tập Ryze rất nhiều nên có lòng tin là có thể cầm Ryze chiến thắng đối thủ. Khắc chế được Ryze thì có rất nhiều tướng nhưng tôi không muốn tiết lộ ở đây.
Theo LOL 178
Share it:

Tin Game

Post A Comment:

0 comments: